Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Nội dung họp BCH và những công việc triển khai đầu năm 2012

Kính gửi các đồng chí,
Chiều qua ngày 6/1/2012 BCH Đoàn Viện NLNT đã tổ chức cuộc mở rộng gồm các đồng chí trong BCH các chi đoàn và đặc biệt có sự tham gia của Cô Dung đại diện Đảng Ủy Viện NLNT VN. Thay mặt BCH đồng chí Đồng đã đọc bản báo cáo tổng kết những hoạt động của Đoàn Viện NLNT trong một năm vừa qua và sau đó là các đồng chí bí thư của các chi đoàn Hiền, Mạnh, Dưỡng, Cường, Huy thuộc Viện CNXH, NDE, TT CXHN, NEAD, KCQ   báo cáo tình hình hoạt động của từng chi đoàn trong thời gian vừa qua. Sau khi nghe ý kiến trao đổi và đóng góp rất chân tình và chỉ đạo kịp thời của Cô Dung và những ý kiến rất quý báu của các đồng chí trong BCH các chi đoàn trực thuộc, BCH Đoàn Viện NLNT đưa ra chương trình hoạt động trong thời gian tới như sau:
 1, Các Bí thư của các chi đoàn khẩn trương gửi gấp báo cáo tổng kết bằng văn bản và bản mềm (qua email) kèm theo danh sách đề nghị khen thưởng cho đồng chí Đồng trong trước thứ 4 tuần sau ngày 10/1/2012.
      Ngoài ra tôi cũng xin gửi lại các đồng chí mẫu danh sách thống kê các đoàn viên trong chi đoàn (theo file đính kèm) để các đồng chí tham khảo.
 2, Các chi đoàn phải chuẩn bị và sẽ tiến hành đại hội chi đoàn trong nửa đầu tháng 3 năm 2012 để tiến tới đại hội Đoàn Cơ sở Viện Năng lượng Nguyên tử trước ngày 26/3/2012 (trong đó các đồng chí đặc biệt quan tâm vấn đề về nhân sự cho nhiệm kỳ tới).
 3, BCH đã nhất trí sẽ tổ chức buổi giao lưu văn nghệ thể thao chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3 và đại hội Đoàn Viện NLNT lần thứ 2.  Phụ trách về mảng Thể thao do đ/c Phạm Ngọc Điệp và đ/c Nguyễn Mạnh Cường, mảng Văn nghệ do đ/c Trần Đăng Mạnh và đ/c Nguyễn Xuân Thùy đảm nhiệm còn Tài chính và hậu cần sẽ do đ/c  Đoàn Thu Hiền, đ/c Hà Lan Anh và đ/c Lương Thị Hồng đảm trách. Về việc lên kế hoạch và xây dựng chương trình ở mỗi tiểu ban các đồng chí phụ trách có trách nhiệm thông báo tới các chi đoàn trực thuộc sau khi thống nhất sẽ triển khai và lên chương trình ngày thực hiện gửi cho đ/c Đồng trước ngày 21/1/2012.
4, BCH sẽ lên danh sách khen thưởng các đoàn viên xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua gửi lên trên Bộ và tìm hiểu về chế độ phụ cấp đối với cán bộ đoàn.
5, BCH khẩn trương viết báo cáo tình hình hoạt động cũng như xây dựng dự toán xin kinh phí và thông báo Chương trình Văn Nghệ - Thể Thao chào mừng Đại hội Đoàn cơ sở và kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/03/2012.
Xin thông báo với các đồng chí để chúng ta cùng nhau triển khai công việc đoàn thể đạt kết quả cao nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét